7/13/2561

โปรแกรม AI Bot สั่งพิมพ์และสั่งงานคอมพิวเตอร์ ด้วยเสียงพูด

AI Bot 2018 For Windows (โปรแกรม AI Bot สั่งพิมพ์และสั่งงานคอมพิวเตอร์ ด้วยเสียงพูด)

สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม AI Bot 2018 For Windows มันเป็นโปรแกรมที่ใช้สั่งพิมพ์ข้อความและสั่งงานเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค (Laptop) และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะทั่วไป (Desktop PC) ผ่านทางเสียงพูด สามารถพิมพ์ข้อความได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ลงในโปรแกรมหรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่ทำงานบนระบบ Windows 7/ 8/ 10 


นอกจากจะใช้เสียงสั่งพิมพ์งานได้แล้ว โปรแกรม AI Bot 2018 ยังสามารถเช่นใช้งานร่วมกับโปรแกรมอื่นๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรม Office 2003-2016, โปรแกรม Notepad, โปรแกรม Chat หรือจะใช้งานบน เว็บเบราว์เซอร์ เพื่อใช้เสียงสั่งการพิมพ์ให้เข้าเว็บไซต์ต่างๆ อย่าง Google/ Youtube/ LINE หรือแม้แต่ Facebook ก็ได้เช่นกัน

ภายในโปรแกรม AI Bot 2018 จะมีฟังก์ชั่นเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานใน โปรแกรม MS Office อย่างเช่น การเปิดไฟล์ (Open File) การบันทึก (Save) การบันทึกเป็น (Save As) การคัดลอก (Copy) การตัด (Cut) การวาง (Paste) ผลรวมค่าต่างๆ (Sum) การเรียงลำดับ (Arrangement) ดูตัวอย่างก่อนพิมพ์ (Print Preview) พิมพ์แบบด่วน (Quick Print) และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่สามารถช่วยสนับสนุนการพิมพ์ และการใช้งานเครื่อง Notebook และเครื่อง PC ผ่านทางเสียงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

หมายเหตุ : สำหรับผู้ที่ใช้เครื่อง Mac จะต้องทำการลงโปรแกรม Parallels Desktop และ ระบบปฎิบัติการ Windows 7/8 หรือ 10

Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม AI Bot 2018 เพิ่มเติม)

ใช้คำสั่งและพิมพ์ข้อความใน MS Office 2003-2016 โดยการพูดผ่านไมโครโฟนที่ตัวเครื่องหรือหูฟัง Small Talk (กรณีใช้กับหูฟัง Small Talk จะได้ผลดีกว่า พูดเสียงเบาๆ ก็สามารถใช้งานได้)
ใช้ได้ทั้งเมนูภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ใช้เสียงพูดภาษาไทยผสมภาษาอังกฤษได้ ข้อความจะมีความถูกต้องแม่นยำสูงประมาณ 95-100 %
ใช้ได้ทั้งเสียงผู้ชาย-ผู้หญิง-ผู้ใหญ่และเด็ก (เสียงรบกวนภายนอกที่ไม่ใช่เสียงพูดจะไม่ค่อยมีผลกับการทำงาน)
ใช้ช่วยพิมพ์งาน เอกสาร รายงาน บทความ จะเหมาะมาก (พูดคนเดียวแข่งกับคนใช้มือพิมพ์ 5 คนได้แบบชิลๆ)
 สามารถพูดสั่งพิมพ์ข้อความในแอพพลิเคชั่นต่างๆ ทั่วไปที่ใช้งานอยู่แทนการพิมพ์ด้วยมือได้ เช่น MS Office 2003-1016, Google, Youtube, Line, Facebook, Chat ต่างๆ จะพิมพ์ได้เร็วกว่าการพิมพ์ด้วยมือประมาณ 5-10 เท่า สามารถอ่านข้อความยาวๆ ต่อเนื่อง 2-3 บรรทัดได้ เมื่อหยุดอ่านจึงจะมีข้อความปรากฏขึ้นที่ตำแหน่งเคอร์เซอร์บนหน้าจอ
สามารถให้เด็กหัดอ่านข้อความหรือคำศัพท์บนหน้าจอก็ใช้ได้ (เช่นใช้ในโปรแกรม MS Word, Notepad โดยตั้งฟอนต์ให้ใหญ่หน่อยประมาณ 48 Point)
สั่งเปิด-ปิด โปรแกรม LINE PC ได้
มีคำสั่งสำหรับเรียกดูหน้าเว็บ / ดูทีวีออนไลน์ / ฟังวิทยุ FM ออนไลน์ / เรียกใช้คำสั่งและเมนูต่างๆ ของ MS Windows รวมแล้วมากกว่า 500 รายการ
โปรแกรมมีการอัพเดทเพื่อเพิ่มเติมคำสั่งใหม่ๆ และฟังก์พิเศษอย่างสม่ำเสมอ
และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย
Device and Software Requirements (อุปกรณ์และซอฟต์แวร์ที่จำเป็นต้องมี)

เครื่อง Notebook / PC ระบบ Windows 7/8/10 หรือเครื่อง Mac ที่ลงโปรแกรม Parallels Desktop 11/12/13+Windows
โปรแกรม Google Chrome Browser (ลงในเครื่องคอมฯ)
โปรแกรมต่างๆ ที่จะใช้งาน เช่น MS Office 2003-2016 (ลงในเครื่องคอมฯ ถ้าไม่ได้ลง MS Office ก็สามารถใช้กับโปรแกรมอื่นได้)
โปรแกรม AI Bot 2018 ตัวโปรแกรมจะมีขนาดเล็ก ไม่จำเป็นต้องติดตั้งลงใน เครื่องคอมพิวเตอร์ เมื่อสมัครสมาชิกและแจ้งโอนเงินจะสามารถดาวน์ได้จากหน้าสมาชิก นำมาวางในเครื่องแล้วแตกไฟล์ก็จะรันโปรแกรม AI Bot 2018 เพื่อเชื่อมต่อกับหน้าเว็บ และล็อกอินเข้าสู่ระบบเพื่อใช้งานได้เลย 
สัญญาณอินเตอร์เน็ต (ที่ใช้ในบ้านหรือที่ทำงาน)
Donwload

ไม่มีความคิดเห็น: