11/17/2555

Samsung Kies





โปรแกรม Samsung Kies จะช่วยให้การซิงค์ข้อมูลภาพ เสีงดตรี วีดีโอ รวมทั้งจะมีลิงค์สำหรับให้เราสามารถไปที่เว็บไซต์ของ Samsung Apps store ที่ๆ เราสามารถค้นหาและดาวโหลดแอพที่เราต้องการาผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเราได้ทันที

เราสามารถสร้างรายการเพลงโปรดและโอนย้ายไปเล่นบนมือถือของเรา นอกจากนั้นโปรแกรมจะช่วยให้เราสามารถอัพเดทโปรแกรมระบบการทำงานหรือว่า firmware, ของมือถือได้ผ่านการคลิกไม่กี่ครั้งเท่านั้น



download

ไม่มีความคิดเห็น: