11/17/2555

โหลด youtube บน android

TubeMate
ไม่แน่ใจว่าเจ้าแอปนี้มีคนแนะนำหรือรีวิวไปรึยัง แต่เพื่อนๆผมที่เล่นแอนดรอยถามกันบ่อยมาก ว่าแอนดรอยโหลดยูทูปได้มั้ย ใช้โปรแกรมอะไรดี วันนี้ผมเลยจะมาแนะนำโปรแกรมดาวโหลดคลิปจากยูทูปครับ


TubeMate เป็นโปรแกรมดาวน์โหลดคลิปจากยูทูปที่มีมานานมากแล้วครับ แต่จะไม่ค่อยได้มีใน Market มีเป็นช่วงๆเดี๋ยวมาเดี๋ยวหาย ทางที่ดีไปดาวโหลดจากทางเว็ปไซค์เลยจะดีกว่าครับ ข้อดีของมันคือตัวโปรแกรมจะเตือนเลยมีเวลามีการอัพเดตครับ

  

เริ่มต้นเข้ามาเราก็หาคลิปวีดิโอที่ต้องการก่อนเลยครับ พอเจออันที่ถูกใจก็แค่กดไอคอนลูกศรชี้ลงในด้านล่างมันจะให้เลือกว่าจะดาวน์โหลดไฟล์แบบไหน ซึ่งยิ่งถ้าคุณภาพไฟล์สูงขนาดไฟล์ก็จะเยอะตามไปด้วยครับ โปรแกรมนี้ที่ผมชอบมากๆคือการดาวน์โหลดของมันเร็วมาก อยู่ที่มหาลัยผมโหลดเกมออนไลน์557Mb ใช้เวลาประมาณ 40นาทีกว่าๆ แต่โหลดไฟล์วีดิโอความละเอียด 1920*1080 ขนาด 564Mb ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีครับ อาจจะเป็นเพราะเว็ปก็ได้ 555 เอาเป็นว่ามันก็เร็วจริงๆครับ ไฟล์ที่โหลดมาก็คุณภาพ แต่คุณก็ต้องดูด้วยนะครับว่าสมาร์ทโฟนของคุณรองรับวีดิโอขนาดเท่าไหร่ครับผม ขอให้สนุกกับการดูดคลิปครับ 555


คลิกโหลด

ไม่มีความคิดเห็น: